Catalogue Lịch 2024

Posted on: October 28, 2023at 3:02 am, in


2023 Calendar collection

Posted on: October 12, 2022at 4:59 am, in


THƯ GỬI VỀ VIỆC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP (COVID-19)

Posted on: May 30, 2021at 3:54 am, in

Gửi toàn thể anh em Song Hành thân thương!

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, xuất hiện nhiều tình huống xấu và khó lường tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, TP. Hồ Chí Minh cũng đang cùng chung tay nhau tiếp tục có những động thái siết chặt hơn nữa để phòng chống nguy cơ lây lan lớn trong cộng đồng.

Để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng, toàn thể anh em Công ty Song Hành cần lưu ý một số vấn đề như dưới đây:

  • Thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y Tế: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế.
  • Xây dựng lối sống lành mạnh bằng cách: Tăng cường vận động, rèn luyện thể lực và có chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ dinh dưỡng.
  • Tuyệt đối không lơ là, chủ quan, mất cảnh giác trong việc phòng bệnh và có ý thức, trách nhiệm phòng chống dịch.
  • Cập nhật thường xuyên tin tức, tránh đến những địa điểm đã được khoanh vùng, cụ thể tới ngày 28/05/2021 như sau:
  1. Khách sạn Sheraton – 88 Đồng Khởi, Quận 1.
  2. Phường Thạnh Lộc, Quận 12.
  3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn.
  4. Phường 10, Quận Phú Nhuận.
  5. 415/8/4 Nguyễn Văn Công, P. 3, Q. Gò Vấp – Giáo phái truyền giáo Phục Hưng.
  6. Phòng khám y khoa Quang Trung, 1322 Quang Trung, P. 14, Quận Gò Vấp.
  7. Hẻm 954, Đường Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp.
  8. Đường Đoàn Phú Tử, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân.
  9. Hẻm 287 và 404 Đường Nguyễn Đình Chiếu, Phường 5, Quận 3.
  10. Trung tâm y khoa Hòa Hảo 254 Hoà Hảo, Phường 4, Quận 10.
  11. Bệnh viện Thành phố Thủ Đức.
  12. Bệnh viện Vinmec Central Park, Quận Bình Thạnh.
  13. Chung cư M – One 35/12 Bế Văn Cẩm, P. Tân Kiếng, Quận 7.
  14. Tanny Vũ CN Q.7 (A2 đường D4 khu Him Lam, P. Tân Hưng).
  15. Công ty Datalogic – Khu công nghệ cao, TP. Thủ Đức.
  16. Tòa nhà 129 Pasteur, Phường 6, Quận 3.
  17. Chung cư SunView Town, Đường Gò Dưa, TP. Thủ Đức.
  18. Nhà sách Nguyễn Huệ, Quận 1.
  19. Salon Tóc Tanny Vũ 76 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1.
  20. Hẻm 33 Đào Tông Nguyên, Huyện Nhà Bè.
  21. Bệnh Viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn.
  22. Tòa nhà Sogetraco, 30 Đặng Văn Ngữ, Quận Phú Nhuận.
  23. 25/49 Nguyễn Minh Châu, Quận Tân Phú.
  24. Hẻm 1358/30 Quang Trung, Gò Vấp.
  25. Hẻm 415 Nguyễn Văn Công, Gò Vấp.
  26. Hẻm 891/100 Nguyễn Kiệm, Gò Vấp.
  27. Ấp Tam Đông 2, Huyện Hóc Môn.
  28. Đường TL19, Quận 12.
  29. Block A1 Chung Cư Sunview Town, TP. Thủ Đức.
  30. Hẻm 31, Đường số 8, TP. Thủ Đức.
  31. Cây xăng 392 Lê Văn Việt, TP. Thủ Đức.
  32. Số 35, Đường 59, TP. Thủ Đức.
  33. Số 29 Thảo Điền, TP. Thủ Đức.
  34. 14E Quốc Hương, TP. Thủ Đức.
  35. Hẻm 178 Bình Quới, Quận Bình Thạnh.

Hi vọng trong thời gian sớm nhất, TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung sẽ nhanh chóng dập được dịch, đưa người dân trở về trạng thái bình thường mới. Mong tất cả anh em Công ty Song Hành cùng phát huy tinh thần mạnh mẽ, đoàn kết để vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh, hoàn thành tốt mục tiêu công việc đã đề ra trong năm 2021.

Chúc tất cả mọi người mạnh khoẻ, bình an!

CHỦ TỊCH HĐQT

HOÀNG QUỐC HƯNG


Thư Chúc Đầu Năm Mới Tân Sửu 2021

Posted on: February 17, 2021at 9:49 pm, in

Gửi anh em Song Hành thân thương,

Chúng ta vừa tận hưởng những ngày nghỉ Tết ấm áp bên gia đình, cũng là lúc đất nước mình vẫn đang chung tay nhau chiến đấu để đẩy lùi đại dịch Covid-19 còn diễn biến rất phức tạp.


Hôm nay là ngày đầu tiên quay trở lại với công việc, dù biết phía trước còn nhiều thử thách mà tất cả chúng ta phải vượt qua nhưng tôi vẫn tin rằng sự đoàn kết, ý thức trách nhiệm và lòng đam mê sẽ thắp sáng con đường mà chúng ta đi.


Năm 2020 đã đi qua với những khó khăn nhất định nhưng mùa xuân vốn dĩ là mùa của sự khởi đầu mới, tôi mong tất cả anh em Song Hành luôn chuẩn bị cho mình một nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng chiến đấu để giành nhiều thắng lợi hơn trong năm 2021 này.


Chúc tất cả mọi người một năm mới mạnh khỏe, luôn tràn đầy khí thế, mang nhiệt huyết của mình tạo nên những thành quả rực rỡ, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngôi nhà Song Hành.

Trân trọng./.


Catalouge Quà Tặng Tết 2021 “Trao Vị Xuân Phúc – Phú Túc Cả Năm”

Posted on: December 17, 2020at 11:44 pm, in

Lời ngỏ

Khi những cánh én đua nhau tìm về tổ ấm cũng là lúc báo hiệu một mùa xuân nữa lại đến, nhắc chúng ta trở về sum họp bên gia đình, cùng nhau nhìn lại một năm qua với vô vàn khoảnh khắc buồn vui và trao tặng nhau những món quà Tết ý nghĩa, không chỉ cầu chúc một năm mới an khang thịnh vượng mà còn gửi gắm lời chúc mạnh khỏe, an lành đến người nhận.

Dành rất nhiều tâm huyết để lắng nghe tâm tư của khách hàng, Công ty Song Hành đã lựa chọn những món quà sang trọng mang ý nghĩa sâu sắc, sử dụng những chất liệu cao cấp cùng với thiết kế tràn ngập không khí mùa xuân để có thể gói ghém trọn tấm chân tình trao gửi đến tay người nhận với ước muốn một năm mới sung túc, phú quý và chan hòa tình yêu thương cho tất cả mọi người!

Trân trọng.


Song Hành – Chung Tay Cứu Trợ Miền Trung

Posted on: November 18, 2020at 4:11 pm, in

Miền Trung nước ta đã và đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn do ảnh hưởng của những cơn bão nối tiếp nhau, gây thiệt hại nặng nề về cả người và tài sản. Trong nhiều năm trở lại đây, 2020 là năm đất nước mình chịu nhiều mất mát đau thương nhất. Đã có rất nhiều tấm lòng nhân ái cùng nhau hướng về miền Trung ruột thịt.

Hình ảnh người dân đang xếp hàng nhận phần quà cứu trợ

Hình ảnh xót xa về những ngôi nhà chìm trong biển nước, cơ sở vật chất bị tàn phá, những con thuyền bị nuốt chửng bởi sóng biển, người dân lam lũ với điều kiện sinh hoạt thiếu thốn đã thôi thúc Ban lãnh đạo Công ty Song Hành cùng toàn thể cán bộ công nhân viên cùng chung tay góp một phần tuy nhỏ nhưng chứa đựng nhiều tình yêu thương gửi đến dải đất hẹp miền Trung.

Sự chia sẻ trong lúc khó khăn luôn là tài sản đáng giá nhất của mỗi con người. Chúng tôi đã dừng chân tại Xã Phong Hòa, Huyện Phong Điền, Tỉnh Thừa Thiên Huế thăm hỏi, động viên và trao tấm lòng để phần nào giúp bà con khắc phục mất mát những ngày qua.

Mong rằng nụ cười sẽ trở lại trên môi của những người con miền Trung mạnh mẽ và giàu nghị lực. Bão lũ dù vẫn đang hoành hành, những thiệt hại vẫn chưa tính được con số cụ thể nhưng chúng tôi tin rằng, sự đoàn kết và tình yêu thương sẽ là nguồn động lực to lớn giúp miền Trung vượt qua được nỗi đau và dần ổn định cuộc sống.

Công ty Song Hành vô cùng hạnh phúc vì được làm việc tốt và hi vọng sẽ lan tỏa được thông điệp ý nghĩa tới mọi người để có thêm nhiều tấm lòng hơn nữa cùng nhau san sẻ với khúc ruột miền Trung của chúng ta
Trân trọng./

Những hình ảnh đẹp được ghi lại trong quá trình hỗ trợ bà con vùng lũ


Thư gửi cán bộ công nhân viên SONG HÀNH về dịch bệnh Covid – 19

Posted on: November 18, 2020at 3:59 pm, in

(Về ảnh hưởng của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus COVID-19 gây ra)

Hơn một tháng qua không chỉ riêng Việt Nam mà cả thế giới đang dốc sức, đồng lòng trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona (COVID-19) gây ra. Dịch bệnh đã ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế toàn cầu, gây gián đoạn chuỗi cung ứng nhiều sản phẩm hàng hóa của thế giới, đình trệ trong sản xuất kinh doanh. Theo đó, kinh tế Việt Nam cũng sụt giảm mạnh, đặc biệt là ngành nông nghiệp, xuất khẩu, hàng không và du lịch. Tinh thần làm việc của người lao động cũng không ổn định trong thời gian khó khăn chống lại dịch bệnh.

Riêng với ngành quảng cáo, các kênh quảng cáo media, truyền hình chiếm 80-90% thị phần nay có xu hướng giảm mạnh do tình hình bệnh dịch diễn biến nhanh chóng và phức tạp. Với tình hình đó, các doanh nghiệp hướng tới phương pháp quảng cáo ít chi phí hơn và có kết quả hay sau khi kết thúc. Đây là cơ hội tốt cho các chương trình về quà tặng khuyến mãi, vật phẩm quảng cáo, POSM nói chung và cho những công ty như Song Hành nói riêng có thể phát huy được thế mạnh của mình.

Nắm bắt cơ hội đó, trong quá trình phòng chống dịch bệnh, mong tất cả các cán bộ – công nhân viên của Công ty Song Hành vẫn giữ vững tinh thần, làm việc hăng say, hiệu quả, vượt qua thử thách để hoàn thành mục tiêu năm 2020.

Hãy cùng nhau duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh, khoa học, đảm bảo chế độ dinh dưỡng thích hợp, trang bị kiến thức cũng như thường xuyên cập nhật thông tin để bảo vệ cho chính mình. Đó là cách phòng chống tích cực nhất ở thời điểm hiện tại và cũng là trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, đồng nghiệp và cộng đồng.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc!

Chủ tịch HĐQT
HOÀNG QUỐC HƯNG

Chúng ta cùng nhìn lại chặng đường 20 năm “Cùng Song Hành đến Thành Công”


Lễ Khánh Thành trường mầm non tại thôn Pài Dấu II

Posted on: October 12, 2020at 4:35 am, in

Giáo dục vốn dĩ là nền tảng cho sự phát triển bền vững của đất nước. Cùng với tấm lòng thiện nguyện của Công ty Song Hành, ngày 29 tháng 06 năm 2020, chúng tôi bắt đầu khởi công xây dựng điểm trường mầm non tại thôn Pà Dấu II với hi vọng mang đến một môi trường học tập thật tốt cho các em nhỏ nơi đây.

Chủ tịch công ty Song Hành cùng lãnh đạo Huyện cắt băng khánh thành.
Sau 03 tháng, công trình đã được hoàn thành.

Và hôm nay, tất cả mọi người có mặt ở đây để cùng nhau chúc mừng, lan tỏa niềm vui vì các em nhỏ giờ đây không còn phải lo lắng về chỗ học tập, vui chơi, sinh hoạt hàng ngày – các thầy cô có thêm điều kiện và động lực để tiếp tục sự nghiệp trồng người.

Niềm vui của các em trong những ngày đầu đến lớp.
Bên trong các phòng học được bài trí sinh động, tạo sự hứng khởi học tập cho các em.
Những nụ cười toả nắng ngập tràn niềm vui của các em nhỏ.

Đây chính là nền tảng để các cháu bé có cơ hội phát triển đầy đủ về thể chất cũng như trí tuệ để mai sau lớn lên sẽ trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

Ban lãnh đạo Song Hành chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, chính quyền địa phương và bà con thôn Pà Dấu II đã tạo điều kiện để anh em Song Hành có thể làm việc tốt, trao cơ hội – nối ước mơ cho những mầm non của đất nước.

Đây là hình ảnh, nghĩa cử cao đẹp Bố Già tuy là hộ nghèo của Huyện nhưng Bác vẫn hiến đất xây trường.

Hi vọng rằng đây sẽ là nguồn động viên, khích lệ để cô và trò nỗ lực vượt qua khó khăn, từng bước thực hiện vững chắc chất lượng dạy và học. Đó cũng là động lực để Công ty Song Hành có thể tiếp tục hành trình thiện nguyện còn rất dài phía trước!


Dưới đây là những khoẳng khắc đẹp được ghi lại tại buổi lễ khánh thành trường:

Chúng tôi hi vọng rằng, giữa dòng đời hối hả chúng ta hãy cùng nhìn lại và trao nhau tấm lòng nhân ái để bức tranh cuộc sống không chỉ muôn màu mà còn chứa đựng cả biển tình thương bao la giữa con người với nhau!

Xin chúc tất cả mọi người luôn mạnh khỏe, bình an!.


CATALOGUE LỊCH TẾT 2021 “XUÂN GIEO LỘC VÀNG – TẾT NGÀN ĐIỀU MAY”

Posted on: August 7, 2020at 1:50 am, in

Một mùa xuân mới lại sắp về! Khi những câu chuyện, nỗi niềm của năm cũ vẫn còn vương vấn đâu đó thì cũng là lúc Song Hành tất bật chuẩn bị tuyển tập ấn phẩm xuân “ XUÂN GIEO LỘC VÀNG – TẾT NGÀN ĐIỀU MAY” như một món quà Tết không thể thiếu và dường như đã trở thành nét đẹp văn hoá của con người Việt mình trong suốt nhiều năm qua.

Với xu hướng thiết kế đơn giản, sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường và những giá trị đặc biệt về nội dung được truyền tải qua từng trang lịch. Song Hành hi vọng mỗi người chúng ta sẽ thêm yêu cuộc sống này, cùng nhau gắn kết để tạo nên sự phát triển bền vững hơn nữa.

Dù biết mùa xuân vẫn luôn mang sức mạnh kì diệu của sự khởi đầu mới, cơ hội mới và niềm tin yêu cuộc sống nhưng mong rằng những tâm huyết, sự chỉnh chu cũng như nổ lực không ngừng của toàn bộ đội ngũ Song Hành cũng sẽ góp phần mang lại không khí ấp ám, tươi vui và để khoảnh khắc giao thời sẽ trọn vẹn hơn trong mọi gia đình Việt!


SONG HÀNH – Đơn Vị Tài Trợ Xây Dựng Trường Mẫu Giáo Thôn Pà Dấu II, Thị trấn Thạnh Mỹ, Huyện Nam Giang, Tỉnh Quảng Nam

Posted on: July 8, 2020at 5:23 am, in

Là một huyện miền núi nghèo, những người dân Nam Giang phải sống trong điều kiện thiếu thốn về vật chất cũng như sự khắc nghiệt vô cùng của thời tiết. Đặc biệt vào mùa mưa bão, con đường đến trường của những đứa trẻ thơ dại cũng thêm muôn phần khó khăn, hiểm trở. Với mong muốn mang đến một môi trường tốt đẹp, nơi ươm mầm những giấc mơ non trẻ của các em thơ, Công ty Song Hành đã cùng chung tay xây dựng điểm trường mầm non ngay tại thôn Pà Dấu II để chia sẻ nỗi lo và tiếp thêm nghị lực cho bà con nơi đây nhằm hướng tới một cuộc sống tươi đẹp hơn trong tương lai.

Tổng quan về trường mẫu giáo

Việc xây dựng trường mẫu giáo tại địa bàn Thôn Pà Dấu II, là một hành động rất thực tế, ý nghĩa và thiết thực, nhằm chia sẻ, hỗ trợ những khó khăn, vất vả của các em học sinh tại điểm trường mầm non Thôn Pà Dấu II, Thị trấn Thạnh Mỹ, Huyện Nam Giang nói riêng, các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn của các huyện miền núi tỉnh Quảng Nam nói chung.

Chúng tôi hi vọng rằng, giữa dòng đời hối hả chúng ta hãy cùng nhìn lại và trao nhau tấm lòng nhân ái để bức tranh cuộc sống không chỉ muôn màu mà còn chứa đựng cả biển tình thương bao la giữa con người với nhau! Xin chúc tất cả mọi người luôn mạnh khỏe, bình an!

Lễ Khởi Công diễn ra thành công tốt đẹp